Cách vệ sinh giày Reebok siêu sạch dành cho tín đồ Sneakers

Vào mùa mưa đôi giày của chúng ta rất dễ bị bám bẩn, gây  ra nhiều vết ố trên giày. Giày Reebok cũng không ngoại lệ, chúng rất dễ bị ẩm mốc nếu bạn không biết cách vệ sinh giày Reebok đúng cách?
Thấu hiếu nổi khổ của bạn, hôm nay HERAMO sẽ chia cho bạn cách vệ sinh giày Reebok cực kì đơn giản.

Xem thêm: cách giặt giày converse trắng sạch cho tín đồ Sneakers

Xem thêm: Bí kíp tẩy vết ố giày siêu sạch, luôn trắng tinh như mới

Tìm hiểu quy trình vệ sinh giặt hấp giày chuyên nghiệp 3 bước của HERAMO (Đặt dịch vụ: 0868-05-05-86)

Heramo.com-vệ sinh giày reebok-hinh 1

Cách chăm sóc giày thể thao Reebok

Nếu đôi giày thể thao Reebok của bạn bị bám bẩn phần thân đế thì việc vệ sinh khá là đơn giản. Bạn hãy dùng bàn chải đánh răng với một ít kem đánh răng để chà nhẹ phần đế. Sau đó, bạn dùng tấm vải ướt lau sạch lại bằng vải khô.

Heramo.com-vệ sinh giày reebok-hinh 2

Nếu phần upper đế của đôi giày cũng bị bám bẩn thì bạn đừng lo. Hãy dùng bàn chải kèm với kem đánh răng để chà nhẹ phần bị bám bẩn từ trong ra ngoài.  Nếu giày của bạn vẫn còn mùi hôi thì bạn có thể nhúng vào nước banking soda để khử mùi. Tuy nhiên, bạn đừng nhúng toàn bộ đôi giày vào nước mà chỉ thấm ướt nhẹ nhàng những phần bị bẩn thôi.

Cách vệ sinh giày Reebok Classic Leather

Với đôi giày thể thao của bạn là Reebok Clasic Leather được làm bằng chất liệu da lộn. Việc vệ sinh của bạn sẽ có thể khó khăn hơn một chút. Khi giày bị dính nước bẩn thì bạn hãy dùng khăn vải mềm lau nhẹ nhàng vết bẩn bám trên bề mặt. Dùng giấy mềm quấn quanh 2-3 vòng nơi có ánh sáng và thoáng đế nhanh khô. Bạn cũng có thể dùng bàn chải mềm chải nhẹ từ trên xuống.

Mách nhỏ bạn: Nếu bạn lo lắng không biết cách vệ sinh giày Reebok Classic Leather đúng cách .Hãy đặt dịch vụ giặt hấp vệ sinh giày cao cấp  tại HERAMO.( Hotline: 0868050586. Giao Nhận Tận Nơi Hai Chiều)

Heramo.com-vệ sinh giày reebok-hinh 3

Sau khi đã làm sạch những vết bẩn, bạn hãy phơi đôi Reebok của mình vào một nơi thông thoáng. Dùng khăn giấy, hoặc báo để hút ẩm giày nhanh khô hơn. Thực sự tốt hơn là với những đôi giày da lộn như Reebok Classic Leather thì bạn hãy sắm cho nó một chai xịt nano chống thấm nước, chống bám bẩn.

Hy vọng với chia sẻ hữu ích này, HERAMO hy vọng bạn sẽ không phải lo lắng khi  vệ sinh giày Reebok của mình. Chúc bạn thành công

Nguồn sưu tầm và tổng hợp

_______________________________________________________________________

 

Bình luận bài viết