Hướng dẫn cách giặt áo The North Face chống nước chi tiết

The North Face là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu áo chống nước cao cấp được làm từ chất liệu Gora-Tex đặc biệt. Cách giặt áo The North Face chống nước đúng cách luôn là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Cùng với HERAMO, hãy khám phá những cách giặt áo The North Face chống nước trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về áo The North Face 

The North Face là một thương hiệu nổi tiếng về trang phục và đồ dã ngoại. Họ thường sản xuất nhiều mẫu áo chống nước chất lượng cao. Cụ thể, áo The North Face chống nước thường được làm từ các chất liệu chống nước và chống gió như Gore-Tex hoặc các công nghệ khác để đảm bảo khả năng chống nước hiệu quả.

Cách giặt áo The North Face chống nước - Tìm hiểu về áo The North Face
The North Face là một thương hiệu nổi tiếng về trang phục và đồ dã ngoại.

Cách giặt áo The North Face chống nước bằng máy giặt

Dưới đây là 7 bước đơn giản trong cách giặt áo The North Face chống nước giúp bạn bảo quản áo được hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc kiểm tra nhãn chăm sóc trên áo để lựa chọn được cách giặt áo the north face chống nước phù hợp nhất. Những hướng dẫn dưới đây chỉ mang tính tổng quát, hãy luôn tham khảo hướng dẫn cụ thể từ nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng.
  • Bước 2: Sử dụng bàn chải để loại bỏ bụi đất trên áo khoác trước khi giặt nếu có.
  • Bước 3: Hãy đảm bảo rằng bạn đã đóng khóa kéo trước khi giặt để tránh làm tổn thương bề mặt vải.
  • Bước 4: Trước khi đổ nước giặt hoặc bột giặt vào, hãy làm sạch ngăn chứa chất tẩy rửa của máy giặt.
  • Bước 5: Đặt áo The North Face chống nước vào máy giặt. Hãy lưu ý chỉ nên giặt một hoặc hai món không thấm nước cùng một lúc. Bạn không nên giặt cùng với những trang phục bẩn khác.
  • Bước 6: Chọn chương trình giặt và xả nhẹ nhàng là cách giặt áo the north face chống nước. Hạn chế nhiệt độ nước dưới 30 độ C để bảo vệ chất liệu. Đọc thông tin trên nhãn chăm sóc để đảm bảo bạn chọn đúng nhiệt độ phù hợp với áo khoác.
  • Bước 7: Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy để áo khoác chống thấm nước khô trong nhiệt độ tự nhiên thay vì sử dụng máy sấy chuyên dụng.
Cách giặt áo the north face chống nước - Cách giặt áo The North Face chống nước bằng máy giặt
Cách giặt áo The North Face chống nước bằng máy giặt.

Xem thêm: Cách xử lý áo phao bị dồn bông hiệu quả chỉ trong 1 nốt nhạc

Những lưu ý về cách giặt áo The North Face chống nước 

Đối với các dòng áo khoác chống thấm nước từ các thương hiệu uy tín như The North Face hoặc những sản phẩm sử dụng chất liệu Gore-Tex, bạn cần nhớ những điểm lưu ý đặc biệt. 

  • NÊN kiểm tra nhãn hướng dẫn cẩn thận từ nhà sản xuất trước khi bắt đầu quá trình giặt giũ. Điều này giúp bạn hiểu rõ về các yêu cầu cụ thể về bảo quản và giặt giũ để áo khoác không gặp những vấn đề hư hại.
  • NÊN sử dụng một lượng nước giặt nhỏ để tối ưu hiệu quả làm sạch áo khoác chống thấm.
  • NÊN giặt và làm khô áo khoác liên tiếp để loại bỏ bụi bẩn và mùi từ môi trường bên ngoài.
  • NÊN áp dụng cách giặt áo the north face chống nước từ chất liệu Gore-Tex cùng với các sản phẩm có cùng chất liệu, miễn là chúng không quá bẩn.
Cách giặt áo the north face chống nước - Những lưu ý về cách giặt áo The North Face chống nước
Kiểm tra nhãn hướng dẫn từ nhà sản xuất trước khi giặt áo The North Face.

Xem thêm: Bỏ túi 6 cách giặt đồ thơm như tiệm cực đơn giản

Dưới đây là những điều kiêng kị trong cách giặt áo The North Face chống nước mà bạn cần biết:

  • KHÔNG NÊN sử dụng chế độ giặt mạnh với tốc độ quay vắt cao khi giặt áo khoác chống thấm. Thay vào đó, ưu tiên chọn chế độ giặt nhẹ để ngăn chặn tình trạng nhàu hoặc kéo xoắn, giữ cho dáng vẻ và hình dáng của áo không bị biến dạng.
  • KHÔNG NÊN sử dụng bột giặt, nước giặt, nước xả vải hoặc thuốc tẩy clo, vì chúng có thể gây tổn hại cho lớp chống thấm nước của áo khoác.
  • KHÔNG NÊN sử dụng chất tẩy vết ố chuyên dụng. Thay vào đó, hãy ngâm áo khoác trong nước ấm với bột giặt hoặc nước giặt trước khi tiến hành giặt nhẹ trong máy giặt.
Cách giặt áo the north face chống nước - Những lưu ý về cách giặt áo The North Face chống nước
Không nên sử dụng bột giặt, nước tẩy mạnh để giặt áo The North Face.

Xem thêm: Có mấy cách giặt quần áo? 3 cách giặt quần áo đúng chuẩn

Bài viết đã hướng dẫn đến bạn cách giặt áo The North Face chống nước đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện được tại nhà. Hãy thử áp dụng ngay để có thể bảo quản và giữ gìn áo đúng cách!

Nếu bạn không có đủ thời gian và mong muốn một sự chăm sóc chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ Hotline 19003286 để nhận được tư vấn chi tiết về dịch vụ giặt hấp giặt khô áo The North Face cao cấp của HERAMO.

Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews