Top 7 dung dịch vệ sinh sofa an toàn và hiệu quả

Những chiếc sofa là không gian nghỉ ngơi lý tưởng trong mọi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, ghế sofa của bạn sẽ bị bẩn. Sử dụng dung dịch vệ sinh sofa là cách thức tối ưu nhất giúp bạn duy trì được vẻ đẹp và sự sạch sẽ cho sofa. 

Dung dịch vệ sinh sofa là gì?

Dung dịch vệ sinh sofa là một loại chất lỏng hoặc gel đặc biệt được dùng để làm sạch và bảo quản sofa. Công dụng chính của dung dịch này là loại bỏ bụi, vết bẩn và mùi khó chịu từ bề mặt sofa. Ngoài ra, dung dịch vệ sinh sofa còn giữ cho da sofa mềm mại, bóng bẩy và tránh tình trạng bong tróc hay mất màu. 

Hàng ngày, ghế sofa da phải tiếp xúc với nhiều tác nhân như bụi bẩn, thức ăn thừa, các loại lông và dung dịch có mùi khác. Nếu không làm sạch, có thể ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng, cũng như đến sức khỏe và tâm lý của người dùng. Bạn nên dùng dung dịch vệ sinh sofa da để giải quyết vấn đề này một cách toàn diện.

Dung dịch vệ sinh sofa - Dung dịch vệ sinh sofa là gì?
Dung dịch vệ sinh sofa là hỗn hợp giúp làm sạch và bảo quản sofa.

Top 7 loại dung dịch vệ sinh sofa an toàn và hiệu quả

Dung dịch vệ sinh sofa 3M

3M là thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực keo dán mà còn là ông trùm trong mảng vệ sinh và đánh bóng. Sản phẩm của 3M không chỉ áp dụng cho ghế sofa mà còn phù hợp cho nội thất da ô tô, đảm bảo mang đến sự hoàn hảo cho ghế sofa và đồ nội thất của gia đình bạn. 

Dung dịch vệ sinh sofa của 3M có mùi cũng tương đối dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng loại bỏ mọi loại vết bẩn, kể cả những vết bẩn đã khô như mực bút bi, bánh kẹo, mỹ phẩm, đến những vết trà và cà phê. Đồng thời, 3M còn chứa tinh chất dưỡng da, gia tăng độ bền cho ghế da một cách hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh sofa -  Dung dịch vệ sinh sofa 3M
Dung dịch vệ sinh của 3M có khả năng loại bỏ mọi loại vết bẩn.

Dung dịch vệ sinh sofa Howard Leather Cleaner

Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu lâu đời HOWARD, đã có hơn 40 năm tồn tại và phát triển trong ngành công nghiệp. Chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định bởi nhiều khách hàng và giới chuyên gia. Việc sử dụng dung dịch vệ sinh ghế da chuyên nghiệp đảm bảo mang lại bề mặt da sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn và mọi mùi khó chịu khi sử dụng.

Sản phẩm này linh hoạt trong việc làm sạch trên nhiều bề mặt sản phẩm da như giày dép, quần áo, túi xách, ghế sofa và nội thất ô tô. Nó cũng hiệu quả khi làm sạch cả bề mặt vinyl và nhựa một cách dễ dàng. Với các chất trung tính an toàn cho làn da và thiết kế chai xịt, sản phẩm này rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Dung dịch vệ sinh sofa - Howard Leather Cleaner
Howard Leather Cleaner được sản xuất bởi thương hiệu 40 năm HOWARD đầy uy tín.

Xem thêm: 4 cách vệ sinh sofa vải theo từng chất liệu mà bạn nên biết

Dung dịch vệ sinh sofa Ecosophy

Dẫn đầu trong danh sách các dung dịch vệ sinh sofa da là sản phẩm Ecosophy, được biết đến với tính đa năng hàng đầu. Ecosophy không chỉ phù hợp cho mọi loại ghế sofa văn phòng mà còn hiệu quả từ ghế lưới đến ghế nỉ và ghế da. 

Dung dịch vệ sinh sofa Ecosophy được đánh giá cao về độ an toàn, không gây mẩn đỏ hay kích ứng da sau khi sử dụng. Đây là rất cần thiết đối với các sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với da. Xuất xứ từ Nhật Bản, Ecosophy là dòng hóa chất sinh học với ưu điểm vượt trội, có khả năng tiêu diệt nấm mốc và làm ức chế sự phát triển ngay sau khi sử dụng. Ngoài vệ sinh ghế sofa, bạn cũng có thể sử dụng dung dịch này để vệ sinh thảm.

Dung dịch vệ sinh sofa - Dung dịch vệ sinh sofa Ecosophy
Dung dịch vệ sinh sofa Ecosophy được đánh giá cao về độ an toàn.

Dung dịch vệ sinh sofa Leather Ultra Clean

Leather Ultra Clean là dung dịch được sản xuất đặc biệt cho việc làm sạch sofa da, trừ loại da lộn. Với thành phần làm sạch không chứa dung môi và chất ăn mòn, đây là lựa chọn xuất sắc để làm sạch ghế da sofa của bạn. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng Leather Ultra Clean để vệ sinh ghế xe hơi, túi xách, giày dép làm từ chất liệu da một cách hiệu quả.

Dung dịch vệ sinh sofa - Dung dịch vệ sinh sofa Leather Ultra Clean
Dung dịch được sản xuất đặc biệt cho việc làm sạch sofa da.

Xem thêm: Cách vệ sinh ghế sofa đơn giản chỉ trong một nốt nhạc

Dung dịch vệ sinh sofa Astonish

Astonish là dòng sản phẩm chăm sóc ghế sofa được sản xuất và xuất xứ từ Anh Quốc. Sản phẩm có điểm nổi bật là khả năng tẩy mạnh có thể tẩy sạch những vết bẩn khó nhằn. Sản phẩm này được đánh giá cao vì không gây ảnh hưởng đến màu sắc hay làm hư hại đến chất liệu vải. Ngoài ra, Astonish còn có khả năng khử mùi khó chịu, mang đến một không gian thoải mái với mùi hương thơm mát và dễ chịu.

Chất làm sạch da này còn có ưu điểm khác là khả năng loại bỏ các mùi khó chịu trên bề mặt da ghế sofa. Nó giúp giảm thiểu những cảm giác không thoải mái như buồn nôn, đau đầu, hoặc chóng mặt hay gặp phải khi sử dụng các loại dung dịch vệ sinh ghế sofa da khác.

Dung dịch vệ sinh sofa - Dung dịch vệ sinh sofa Astonish
Dòng sản phẩm chăm sóc ghế sofa được sản xuất và xuất xứ từ Anh Quốc.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ vệ sinh sofa của HERAMO 

Dung dịch vệ sinh sofa Leather Sofa Cleaner 

Không giống những sản phẩm khác, sản phẩm này không thuộc dạng dung dịch mà là sản phẩm thuộc loại kem. Đi kèm với hộp hình tròn dạng kem là một miếng xốp bọt biển để dễ dàng thoa kem và làm sạch. Quá trình sử dụng đơn giản, chỉ cần lấy một lượng nhỏ kem, thoa đều lên bề mặt da sofa. 

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da này sẽ hiệu quả trong việc loại bỏ những vết bẩn khó chịu nhất. Với dạng kem mềm, bạn không cần phải lo lắng về việc xịt bay lung tung gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần lau sạch là có thể sử dụng sofa một cách tốt nhất.

Dung dịch vệ sinh sofa - Dung dịch vệ sinh sofa Leather Sofa Cleaner
Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần lau sạch là có thể sử dụng ngay.

Dung dịch vệ sinh sofa Turtle Wax Upholstery Cleaner

Dung dịch vệ sinh ghế sofa da đến từ Mỹ, được thiết kế với công nghệ tiên tiến, mang đến khả năng làm sạch cho các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Sản phẩm này không chỉ hiệu quả trên các bề mặt phổ biến như ghế da ô tô, sofa hay đồ da thông thường, mà còn có thể áp dụng trên chất liệu vải nỉ, len dạ và nhiều vật liệu khác. Điều này chứng minh tính đa dụng, linh hoạt của sản phẩm, phù hợp cho nhiều nhu cầu vệ sinh và làm mới khác nhau.

Dung dịch vệ sinh sofa - Dung dịch vệ sinh sofa Turtle Wax Upholstery Cleaner
Dung dịch vệ sinh ghế sofa da đến từ Mỹ, được thiết kế với công nghệ cao.

Xem thêm: Top 5 cách vệ sinh sofa nỉ hiệu quả nhất mà bạn phải biết

Bài viết đã giới thiệu đến bạn top những dung dịch vệ sinh sofa được tin dùng để bạn có thể thực hiện việc vệ sinh sofa tại nhà một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian để tự thực hiện, hãy để HERAMO chăm sóc bạn với dịch vụ vệ sinh sofa, nệm, rèm, thảm tại nhà. Để biết thêm chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ Hotline 19003286 để nhận được sự tư vấn chính xác nhất nhé!

Bình luận bài viết
Chia sẻ kinh nghiệm cách thức vệ sinh, chăm sóc giặt giày, áo quần hữu ích
Average rating:  
 0 reviews